Các hãng có taxi nội bài 7 chỗ hiện nay

Thông thường, khách hàng đi từ Nội Bài về Hà Nội hay các tỉnh thường rất nhiều hành lý. Hoặc đi cùng bạn bè nên cần những chiếc xe rộng rãi để thuận tiện trong việc đi lại. Hơn nữa, giá cước taxi nội bài 7 chỗ cũng không đắt hơn các hãng là bao. Thế nên, chọn taxi 7 chỗ vẫn được mọi người ưu tiên hơn.

 

Các hãng taxi nội bài 7 chỗ có thể đón khách ở trong sân bay ra

Hiện nay, các hãng đón được trong sân bay không nhiều. Chỉ có các hãng lớn mới có thể chen chân được. Vậy nên, xe 7 chỗ càng trở nên hiếm và vô cùng đắt.

Đối với các hãng taxi, chủ yếu là xe 4 chỗ, vậy nên, để có thể dùng được dịch vụ bạn cần liên hệ trược hoặc phải ra ngoài bãi xe để bắt rất vất vả.

Các hãng có thể đón:Taxi Mai Link, Taxi ABC, Taxi Nội Bài, Taxi Nội Bài Phương Long, Taxi Sao Hà Nội, Taxi Nội Bài Bank, Taxi…. Đó là những hãng chính. Đặc biệt, taxi nội bài Phương Long triển khai chủ yếu ở Sân Bay là xe không mào để thuận tiện cho khách hàng. Vậy nên, bạn có thể về những đi tới những khu vực cấm taxi thoải mái.

Link tham khảo taxi nôi bài Phương Long: taxinoibaiphuonglong.com.

Các hãng có xe 7 chỗ đưa khách tới sân bay nội bài

Không giống như chiều Nội Bài về Hà Nội. Taxi Hà Nội Nội Bài rất đơn gian, bạn gọi bất kỳ hãng nào cũng có thể đi được ra sân bay.

Các sân bay cho phép các hãng vào sân bay những chỉ không cho đón ra thôi.

Đi chung taxi nội bài 7 chỗ

Dịch vụ đi chung khá phát triển do có nhiều khác hàng không phải lúc nào cũng có xe riêng dành cho mình.

Với dịch vụ đi chung. Bạn chỉ nên dùng khi đi một mình hoặc 2 người. Với dịch vụ đi chung taxi, Một trong những hãng rẻ nhất đó là taxi nội bài bank. Với giá cước chỉ 100.000 VNĐ.

Khi bạn có 2 người trở lên. Chúng tôi áp dụng 100.000 VNĐ 1 người thì bằng bạn thuê một xe riêng rồi.

Nhiều hơn 2 người thì bạn sẽ thành đắt.

=>> Xem ngay dịch vụ taxi nội bài 7 chỗ của chúng tôi

Xem thêm: Taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ chỉ 5000/km hiện nay