Nên chọn xe taxi từ Sân Bay Nội Bài đi Sapa nào tốt nhất?

Sapa là một vùng đồi núi với những khúc của tay áo vô cùng nguy hiểm. Việc lựa chọn cho mình hãng taxi tốt nhất. Giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn là điều vô cùng quan trọng. Hôm nay, taxi nội bài trọn gói chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những hãng taxi sẽ giúp bạn đi lên sapa một cách an toàn nhất nhé.

Từ Sân Bay Nội Bài đi Sapa

Với những dòng taxi ở Hà Nội, Có rất nhiều hãng taxi, tuy nhiên, hầu hết các hãng đều có những lái xe đi trong nội thành và không có nhiều kinh nghiệm đi đường trường cũng như lên các khu vực vùng cao.

Nếu bạn thuê các hãng taxi Sapa thì chắc chắn không được vì giá cước ở những khu vực này giá lên tới 20.000/km đến 28000/km xe 45 chỗ. Gấp 2-3 lần taxi ở Nội Thành Hà Nội.

Vậy nên lựa chọn hãng taxi nào đi từ sân bay nội bài lên Sapa

Để đón được từ bên trong sân bay nội bài thì có rất ít hãng. Phải là hãng lớn có uy tín nhất định mới được cấp phép vào sân bay đón khách. Đây là một trong những điều khiến giá taxi nội bài đi các tỉnh chở nên đắt hơn các hãng taxi ở Nội Thành khác.

Các hãng có thể giúp bạn đi từ Sân Bay Nội Bài đi Sapa gồm có:

Taxi Nội Bài Bank: Tức là chúng tôi. Với nên tảng là dòng xe du lịch với những lái xe có kinh nghiệm trên 10 năm và bước sang dịch vụ taxi không lâu. Tuy nhiên, với những lái xe kinh nghiệm lâu năm thì chúng tôi là một hãng mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn.

=>> Chi tiết xem tại dịch vụ taxi đường dài của chúng tôi

Hoặc dịch vụ thuê xe đi sapa

Taxi Nội Bài Phương Long: Phương Long cũng là một hãng thường xuyên đón khách từ sân bay nội bài đi đường dài. Và cũng là đối tác của Nội Bài Bank. Đây là hãng có nhiều thành tích trong quá trình hoạt động và được khách hàng thường xuyên đi các tỉnh đánh giá rất cao.

Với phương châm mang lại giá cước và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Phương long tuyển trực tiếp các lái xe ở cá hãng và có thâm niêm trong nghề trên 5 năm trở lên về đường dài. Được đào tạo chuyện nghiệp về dịch vụ. Bạn sẽ phải choáng ngợp nếu thuê xe của hãng đi Sapa đó.

Xem chi tiết taxi Nội Bài đi đường dài của Phương Long hoặc dịch vụ taxi đi sapa của hãng