Tìm kiếm một dịch vụ taxi giá rẻ cho mùa hè 2017

Mùa hè sắp tới, bạn đang chuẩn bị cho mình những chuyến du lịch cho cả gia đình. Tuy nhiên, điều bạn quan tâm là nên đi theo tour du lịch hay là đi theo các công ty cho thuê xe. Mỗi cái lại có một điểm lợi thế riêng. M sẽ gợi ý cho các bạn những dịch vụ thuê xe, dịch vụ taxi hay dịch vụ tour nhé.

Nên đi dịch vụ nào vào mùa hè này

Đối với những bạn ít khi đi du lịch hay lần đầu đi tới các địa điểm

Nếu bạn đi một mình có thể lựa chọn những dịch vụ tour để có thể thoải mái nhất nhé.

Bạn đi theo gia đình hoặc cơ quan: Đối với 2 dịch vụ này thì bạn có thể sử dụng thuê xe du lịch hoặc đi taxi. Tại sao lại vậy:

Thực chất 2 dịch vụ này giá cước tương đương nhau. Dịch vụ cho thuê xe có phần nhỉnh hơn về giá cước các bạn nhé. Tuy nhiên, bạn lần đầu đi thì cũng không cần phải lo. Đơn giản vì tài xế họ thường xuyên qua lại giữa các địa điểm du lịch nên họ sẽ biết nên khuyên bạn nên làm những gì và những gì là tốt nhất. Cái này bạn có thể hỏi trực tiếp lái xe khi đi.

Bạn đi theo gia đình thì thường không muốn bị làm phiền bởi các gia đình khác hay người khác. Vậy nên, lựa chọn các dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ là thích hợp nhất.

Hiện tại, chúng tôi cũng đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch và dịch vụ taxi bạn có thể thể tham khảo các bài viết dưới đây nhé.

Cho thuê xe du lịch

Taxi đường dài giá rẻ

Taxi 7 chỗ