Kinh nghiệm đi lại khi du lịch Cô Tô

Những dải cái trắng không chỉ có ở các vùng biển miền trung và miền nam. Với phong cảnh thiên nhiên trời phú, Đảo Cô Tô cũng là một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua với những bãi cát trắng và vẻ hoang sơ mộc mạc nơi đây. Hôm nay, hãy cùng dịch vụ taxi nội bài của chúng tôi tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Cô Tô của chúng tôi.

Kinh nghiệm du lịch Cô Tô

Thời điểm đi cô tô đẹp nhất là khi nào?

Đi du lịch cô tô chúng ta có thể tận hưởng cái ánh nắng rực rỡ nơi đây cùng với nước biển xanh ngắt. Để tận hưởng những cảnh sắc thiên nhiên đẹp nhất khi du lịch đảo Cô Tô. Bạn nên đi vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 9 các bạn nhé.

Vào thời gian này, bạn có thể đi thuyền và nhìn xuống tận đáy biển Hồng Vàn và Vàn Chài.

Phương tiện đi Lại Cô Tô

Đi từ Hà Nội đến cảng Cái Rồng: bạn có thể đi xe máy như các bạn đi Phượt. Với các đi này, bạn sẽ mất khoảng 5-6 tiếng.
Nếu bạn đi ô tô. Bạn sẽ có thể thuê xe du lịch đi Cô Tô với giá cước xe 4 chỗ chỉ 1.900.000 VNĐ. Giá cước rẻ áp dụng dành riêng cho khách hàng đi theo gia đinh.

=>> Xem chi tiết dịch vụ cho thuê xe đi Cô Tô của nội bài bank

Hoặc bạn đi theo đoàn thể hãy tham khảo dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của chúng tôi. Với giá cước như xe khách mà lại được những đãi ngộ và khuyến mãi thường xuyên.

=>> Xem ngay dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của chúng tôi. 

Từ Cảng Cái Rồng ra Cô Tô

Bạn có thể sử dụng tàu chở khách 68. Đây là tàu lớn nhất chở khách ra đảo với thời gian di chuyển hơn 2h20′ đồng hồ. Giá vẻ 95k/ lượt. Nếu trong ngày cuối tuần thì giá vé sẽ là 135k/lượt.

ĐI tàu Cao Tốc Mạnh Quang: Giá vé 200k/ lượt. Đây là tàu cao tốc duy nhất di chuyển từ Cái Rồng Ra Cô Tô và ngược lại.

Hoặc bạn có thể đi tàu Gỗ đi ra đảo. Đây sẽ là một trải nghiệm rất thú vị bạn nhé.

Tàu gỗ sáng: Xuất phát 7h sáng. Ở cả Vân Đồn và Cô Tô đều cùng một thời điểm nhé.

Tàu Gỗ Chiều là 12h. Từ Vân Đồn đi Cô Tô. 13h từ Cô TÔ về Cái RỒng.

Lưu ý: Tàu gỗ chỉ chạy từ T2-t7 bạn nhé.

Đảo Cô Tô Con: Bạn sẽ không được coi là đi Cô Tô nếu chưa ra Đảo Cô Tô Con bạn nhé. Cô Tô Con có những bờ biển đẹp nhất ở Cô TÔ. Nếu bạn không đi ra đây thì quả là một điều tiếc nuối vô cùng lớn.

Để đi ra đảo Cô Tô Con. Bạn chỉ cần ra cảng tàu Quân Sự Bắc Vàn hoặc thuê một chiếc thuyền đánh cá của dân địa phương. Giá thuê tàu đi đảo Cô TÔ Con khoảng 10 người thì giá khoảng 700k – 800k.

Xe đi Lại trên Đảo Cô Tô

Bạn có thể thuê xe máy đi lại trên đảo bạn nhé. Bạn có thể thuê xe máy. Giá thuê xe theo giờ khoảng 40k/h. Thuê theo ngày 200k/ ngày. Nếu bạn thuê qua đêm là 300k.

Khi bạn đặt phòng nhà nghỉ hoặc khách sạn ở Cô Tô. Bạn có thể nhờ nhân viên ở khách sạn đó thuê giúp. Có rất nhiều nhà nghỉ có dịch vụ cho thuê xe của họ. Nhưng hầu hết là sẽ liên kết với các cơ sở cho thuê xe nên bạn không phải lo về xe nhé.

ĐI Xe Điên: Xe điện ở các đảo du lịch quá quen thuộc rồi bạn nhé. Giá cho xe 9 chỗ khoảng 1.200.000 VNĐ. Xe 16 chỗ 1.600.000 VNĐ.

Tham khảo: Dịch vụ Taxi Nội Bài Đường Dài (Áp dụng cho khách hàng đi từ Nội Bài đi Cô Tô)